เสื้อนักศึกษา ชุดนักศึกษา หญิง ชาย กระโปรงนักศึกษา ไซส์ใหญ่ กระโปรงทรงเอ ทรงสอบ กระโปรงพรีท พรีทเอวต่ำ กางเกง เข็มขัด ตุ้งติ้ง CAMPUS เครื่องแบบนักศึกษา เสื้อนักศึกษาหญิง เสื้อนักศึกษาชาย เสื้อนักศึกษาไซส์ใหญ่ กางเกงนักศึกษา เข็มขัดนักศึกษา หัวเข็มขัด เนกไทนักศึกษา กางเกงเดฟ กระบอกเล็ก ขาม้า รูปภาพนักศึกษาสวย น่ารัก ใส ข่าวประชาสัมพันธ์ด่วน ร้านชุดนักศึกษา แบล็คแอนด์ไวท์ โดนไฟไหม้
หน้าแรก
เสื้อนักศึกษา
กระโปรงนักศึกษา
กางเกงนักศึกษา
เข็มขัดนักศึกษา
ตุ้งติ้งนักศึกษา
ทรงผมรับปริญญา
ไปมอเตอร์โชว์กับนักศึกษา
นักศึกษากับไอที

เพลงรับน้อง เพลงเชียร์กีฬา
รายชื่อมหาวิทยาลัย/สถาบัน
นักศึกษาพาเที่ยว
แบบทรงผมรับปริญญา
ชุดนักศึกษาหญิง ชุดนักศึกษาชาย กระโปรงนักศึกษาไซส์ใหญ่ university uniform,student uniform,Thailand university, Thai girl,Student girl,Pretty girl เที่ยวนักศึกษา ชุดว่ายน้ำ นางแบบ เรื่องเล่านักศึกษา นักศึกษาขาย ของ ดารา บันเทิง แบบทรงผมรับปริญญา

วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2553

ช้ำเกิน โปรดักชั่นห่วย
โฉมหน้า 4 สาวเด็ดสะระตี่ที่ตกรอบ!!

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 5 เมษายน 2553 12:41 น.

คลิกเพื่ออ่าน 8 อันดับนุ่งหวิว เกจิตัวพ่อ “ต่อพงษ์” ให้แต้ม ร้อนแหล่มเลย!

เรามาติดตามต่อกันเลยว่า 4 สาวซึ่งตกรอบมีใครบ้าง และทำไมเกจิของเรา ต่อพงษ์ เศวตามร์ ถึงไม่เลือก.. ทั้งๆ ที่ออกจะเซ็กซ์ซี่ตัวแม่ทั้งน้านนน
Photobucket

มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์
ไม่ใช่เพราะเธอเคยมีคลิปโชว์ แต่เพราะภาพมันห่วย

Photobucket

“ถ้านับว่านี้คือการรอคอยมาทั้งปี คนนี้ไม่อยู่ในสาระบบว่า สมกับการรอคอย มันไม่มีอะไรโดดเด่น อยู่ในมาตรฐานเดียวกับน้องสายป่าน คือ ไม่ร้อน และไม่เย็น ดูไปก็ปกติ ไม่น่าซื้อเก็บ ผมว่าเค้าไม่ค่อยมีกล้ามเนื้อ มันไม่ทำให้ภาพมันร้อนได้

คุณสังเกตอะไรบ้างเวลาดูภาพ สมมติเราบอกว่า ข้างหลังคือภาพถ่ายในสตูดิโอ คุณเชื่อมั้ย ทั้งแสงทั้งอะไร มันแบนไปหมดเลย เทียบกับของคริส หอวัง เล่มนั้นมันมีมิติ มันดูสวย แสงมันเข้า มันดูไม่สมบูรณ์แบบจนเกินไป เห็นเงา เห็นทะเล เห็นเหงื่อ เห็นความมันของเหงื่อ

ของมดเล่มนี้ เหมือนช่างภาพไม่ทำการบ้าน เหมือนถ่ายในสตูดิโอมาก ผมว่าเค้าไม่ได้นึกถึงใจของคนอ่านมากกว่า ถ้าคอนเซ็ปต์ฉบับนี้เป็นฉบับหน้าร้อน คนอยากจะไปทะเล ผู้ชายที่อยากจะไปทะเลน่ะ ดังนั้นคงต้องมาคิดว่าจะออกแบบแนวคิดยังไงให้คนรู้สึกอยากไปทะเลเมื่อมองภาพนี้

ถามว่า มดดูเอ็กซ์เซ็กซี่หรือไม่ ผมว่าอยู่มาตรฐานเดียวกับสายป่าน ดูธรรมดา ไม่มีอะไรมาก ซึ่งการที่ไม่รู้สึกว่ามีอะไรแปลกใหม่นี้ ไม่ได้เกิดจากเพราะเธอเคยมีคลิปโชว์นะ แต่มันเป็นเพราะว่าภาพมันห่วย ต้องโทษช่างภาพ คนจัดแสง และสไตล์ลิสต์ผมเลยไม่ได้มองว่ามันโดดเด่นพอที่จะนำมาจัดอันดับ”


นนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี (วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่)
แทบจะเห็นขอบกางเกงในทุกเวลาที่เธอปรากฏตัวอยู่แล้ว เลยไม่ตื่นเต้น
Photobucket

“ถึงการถ่ายชุดว่ายน้ำชุดนี้เป็นครั้งแรกๆ ของแนนนี่ แต่ประเด็นของแนนนี่ ที่ทำให้ไม่ตื่นเต้น ก็คือ ปกติก็แต่งแบบนี้อยู่แล้ว เราแทบจะเห็นขอบกางเกงในของเธอทุกเวลาที่ปรากฏตัวปกติ มันเลยดูไม่ตื่นเต้น

ส่วนหุ่นของเธอ ผมว่าตัวสูงดี หน้าอกไม่ใหญ่นัก แต่หน้าตาเหมือนเด็กแว้นซ์เด็กสก๊อยประมาณนั้น ถ้าถามว่าหน้าตาเชิญชวนมั้ย ก็อย่างที่บอก ความตื่นเต้นมันไม่เกิด อาจเพราะว่าเค้าเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ตอนเธอเล่นMV อาจจะดูเอ็กซ์กว่านี้ก็ได้ เวลาเธออยู่กับเพื่อนๆ เธอเต้นฟัดกระด้งของเธอ ที่ทำท่าแบบกระเด้งๆ เหมือนแม่ค้าขายเงาะ ที่ล้างเงาะแล้วเอามาทำให้สะเด็ดน้ำออกอ่ะ อันนั้นอาจจะดูเซ็กซ์ซี่กว่ามาถ่ายแบบนี้อีกนะผมว่า (ท่าเต้นเพลงตุ๊กตาหน้ารถ ของวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่)”

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
ไม่เด่นเข้าอันดับ เพราะดูแล้วรู้สึกกำลังขายชุดว่ายน้ำมากกว่า
Photobucket

“บุ๋มก็โอเคนะ สวย เย้ายวน เซ็กซ์ซี่ใช้ได้ ดูแล้วถ่ายชุดว่ายน้ำได้ ไม่ได้มีมาดนางสาวไทยเหมือนหมิง ถึงจะทำหน้าอกมา แต่ก็ไม่ได้แบบบีบ เหมือนดาราเดี๋ยวนี้ที่นอกจากไปทำหน้าอกมาแล้ว ยังบีบอีก มันทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ

แต่ว่าภาพถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งนี้ไม่โดดเด่น แต่ละรูปดูธรรมดาพอกัน คงเพราะคนคัดชุดมาให้ค่อนข้างจะแม่น ก็เลยทำให้ถ่ายออกมาแล้วดูดี ทำให้การจัดอันดับครั้งนี้ที่บุ๋มไม่เด่น ก็เพราะเวลาดูแล้ว มันไม่ได้ชวนไปเที่ยวทะเล แต่เป็นการขายชุดว่ายน้ำมากกว่า”

เป้ย-ปานวาด เหมมณี
นมของเป้ยออกมาทุกสัปดาห์ แรกอาจเย้ายวน แต่ตอนนี้เยอะไป
Photobucket

“ปัญหาของเป้ยอยู่ที่นม คือ นมของเป้ยออกมาทุกสัปดาห์ วันเว้นวันก็มี โดยมีท่าเดียวกันหมด แรกๆ ก็อาจจะเย้ายวนนะ แต่ตอนนี้มันเยอะไป

ผมชอบรูปที่เค้าก้มลง(รูปบนซ้าย) ไม่ต้องพยายามโชว์มาก ดูแล้วมีอะไรน่าค้นหากว่า

ถ้าถามว่ารูปนอน(ด้านล่าง) ผู้ชายมองแล้วอยากอิงแอบหรือไม่ เพราะนอนเย้ายวนซะขนาดนี้ ผมว่ายังไม่ แต่ถ้ารูปนี้เป้ยแหงนหน้าขึ้น แล้วเอามือล้วงลงไปในกระเป๋ากางเกงให้สุด มันจะ feel อีกอย่างเลย เหมือนทำอะไรอยู่? ..เกาอยู่..อะไรอย่างนี้ แล้วก็ไม่ต้องมองกล้อง ให้ทำเหมือนแยกตัวเองไม่สนใจใคร รูปนี้จะเจ๋งกว่านี้

โดยรวมสำหรับเป้ย ผมว่าไม่น่าซื้อเก็บนะ ดูตามทีวีก็มีเยอะ และบ่อยด้วย”

มองขาด มองคม สมเป็นนักวิจารณ์ตัวพ่อ ต่อพงษ์ เศวตามร์ ด้วยมุมมองทั้งในเชิงมิติตัวตนนางแบบ ที่มีทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา ภาพลักษณ์ และโปรดักชั่น(Production) องค์ประกอบการถ่ายแบบ กระทั่งคอนเซ็ปต์กึ๋นของทีมงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น