เสื้อนักศึกษา ชุดนักศึกษา หญิง ชาย กระโปรงนักศึกษา ไซส์ใหญ่ กระโปรงทรงเอ ทรงสอบ กระโปรงพรีท พรีทเอวต่ำ กางเกง เข็มขัด ตุ้งติ้ง CAMPUS เครื่องแบบนักศึกษา เสื้อนักศึกษาหญิง เสื้อนักศึกษาชาย เสื้อนักศึกษาไซส์ใหญ่ กางเกงนักศึกษา เข็มขัดนักศึกษา หัวเข็มขัด เนกไทนักศึกษา กางเกงเดฟ กระบอกเล็ก ขาม้า รูปภาพนักศึกษาสวย น่ารัก ใส ข่าวประชาสัมพันธ์ด่วน ร้านชุดนักศึกษา แบล็คแอนด์ไวท์ โดนไฟไหม้
หน้าแรก
เสื้อนักศึกษา
กระโปรงนักศึกษา
กางเกงนักศึกษา
เข็มขัดนักศึกษา
ตุ้งติ้งนักศึกษา
ทรงผมรับปริญญา
ไปมอเตอร์โชว์กับนักศึกษา
นักศึกษากับไอที

เพลงรับน้อง เพลงเชียร์กีฬา
รายชื่อมหาวิทยาลัย/สถาบัน
นักศึกษาพาเที่ยว
แบบทรงผมรับปริญญา
ชุดนักศึกษาหญิง ชุดนักศึกษาชาย กระโปรงนักศึกษาไซส์ใหญ่ university uniform,student uniform,Thailand university, Thai girl,Student girl,Pretty girl เที่ยวนักศึกษา ชุดว่ายน้ำ นางแบบ เรื่องเล่านักศึกษา นักศึกษาขาย ของ ดารา บันเทิง แบบทรงผมรับปริญญา

วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553

"น่ารัก" รับลมร้อน กับ "เนโกะ จั๊มพ์" /แคมปัส'67

ซัมเมอร์ร้อนแรงอย่างนี้ ไลฟ์ ออน แคมปัส '67 ไม่พลาด ควงคู่ฝาแฝดสาวอลเวง “แจม-เนย” เนโกะ จั๊มพ์ 2 นักศึกษาน้องใหม่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง (มศว) มาร่วมคลายร้อนถ่ายแฟชั่นลงปก พร้อมเม้าส์สนั่นกับลุคใหม่ “เซ็กซี่ น่ารัก” หลังโกอินเตอร์ไปเป็นนักร้องที่ญี่ปุ่น


On The Beach Trip In "Life On Campus Magazine"
แจม แฝดผู้พี่ บอกว่า “บางคนอาจจะเอาไปเปรียบเทียบกับพี่ๆ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ มันก็ไม่แปลกนะ แต่แจมว่ามันอยู่ที่คนมองมากกว่า มันอาจจะทำให้แฟนๆ รู้สึกแตกต่างไปบ้าง เพราะมันเปลี่ยนลุคแบบก้าวกระโดดมากๆ” ส่วนเนย แฝดผู้น้อง เอ่ยเสริมขึ้นทันทีว่า “ถ้ามีคนชมว่าเราเซ็กซี่ก็ดีนะ แต่เราไม่ได้จะเน้นเรื่องนั้นเรื่องเดียว อยากให้ทุกคนเห็นว่าเราเป็นสาวแล้ว มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นด้วย” อยากรู้ว่าแฟชั่นปกรับซัมเมอร์ของแคมปัสจะน่ารัก สดใสแค่ไหน ต้องติดตามภายในเล่ม

ครั้งแรกของฝาแฝดสาว"เนโกะ จั๊มพ์"กับการถ่ายแบบชุดนักศึกษา
ยังไม่หมดแค่นี้ ไลฟ์ ออน แคมปัส จะพาไปเลือกชุดว่ายน้ำสุดสวย ดูดี เหมาะกับสาวๆ หนุ่มๆ ที่กำลังรู้สึกขาดความมั่นใจในตัวเอง และยังไม่รู้ว่าซัมเมอร์นี้จะมีชุดว่ายน้ำที่ดี มีคุณภาพ และเหมาะสมกับตัวเองไว้ในครอบครอง ตลอดจนไม่หลงไม่ลืมที่จะศึกษาเคล็ดลับ หรือทริปส์เด็ดๆ ก่อนออกเดินทางไปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์ โดยมี 4 สาว และ 1 หนุ่มเป็นผู้ให้คำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ เป็นการเรียกน้ำย่อย


กลเม็ดเคล็ดลับการเลือกชุดว่ายน้ำสุดสวย ดูดี เหมาะกับสาวๆ หนุ่มๆ
ทิ้งท้ายด้วยคำแนะนำดีให้สำหรับสาวคนไหน หนุ่มคนใดที่แพลนโปรแกรมช่วงเวลา สถานที่สำหรับซัมเมอร์นี้ไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังรู้สึกเหมือนว่ายังขาดๆ เกินๆ กลัวๆ หรือหลงลืมอะไรไป ในที่นี้รวมถึงพร็อพต่างๆ ในกระเป๋าไปเที่ยวทะเล และความไม่มั่นใจที่จะอวดหุ่นในชุดบิกินี่ เรามี Feature: Trick For A Beach Trip เป็นเสมือนเคล็ดไม่ลับ ไว้เรียกความมั่นใจไว้ให้ด้วย... งานรับรองว่า "อิ่ม" ทั้งเล่มแน่นอน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 มีนาคม 2553 16:29 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น